VẬN DỤNG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ NHÀ GIÁO TRONG BỒI DƯỠNG ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ VÀ KHOA HỌC XÃ HỘI NHÂN VĂN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY
INTEGRATING HO CHI MINH'S THOUGHT ON TEACHERS INTO THE IN-SERVICE LECTURER PROFESSIONAL DEVELOPMENT AT THE FACULTY OF POLITICS, SOCIAL SCIENCES AND HUMANITIES, UNIVERSITY OF FIRE PREVENTION AND FIGHTING
Các tệp bổ sung
- Bài viết: PDF
Bài viết đánh giá công tác vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về nhà giáo trong bồi dưỡng đội ngũ giảng viên Khoa Lý luận chính trị và Khoa học xã hội nhân văn (LLCT&KHXHNV), Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (PCCC); nêu ra những khó khăn vướng mắc và một số giải pháp nhằm nâng cao công tác bồi dưỡng đội ngũ giảng viên Khoa LLCT&KHXHNV tại Trường Đại học PCCC thời gian tới.
tư tưởng Hồ Chí Minh, vai trò, nhà giáo, Trường Đại học PCCC, giảng viên
The article evaluates the application of Ho Chi Minh's thought on teachers in professional development for the teaching staff of the Faculty of Politics, Social Sciences and Humanities, University of Fire Prevention and Fighting; highlights challenges and some solutions to improve the this activity at the University of Fire Prevention and Fighting in the future.
Ho Chi Minh's thought, role, teachers, University of Fire Prevention and Fighting, lecturers
Tài liệu tham khảo
1. Đảng Cộng sản Việt Nam (2013), Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 hóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, Nxb Chính trị quốc gia, Hà Nội.
2. Đảng Cộng sản Việt Nam (2021), Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, tập I, Nxb Chính trị quốc gia, Hà Nội.
3. Hồ Chí Minh (2011), Toàn tập, tập 4, 5, 9, 10, 12, 14, 15, Nxb Chính trị quốc gia, Hà Nội
4. Hồ Chí Minh (2000), Toàn tập, tập 7, Nxb Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
5. Hội đồng Lý luận Trung ương (2014), Kỷ yếu Hội thảo khoa học - Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Đại học ở Việt Nam theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 8 Khoá XI, TP Hồ Chí Minh.
6. Phạm Quang Trung (2019), "Các giải pháp hữu hiệu phát triển đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục", Báo Giáo dục và Thời đại điện tử, ngày 12/8/2019.