THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY CHO HỌC VIÊN HỆ NGOÀI NGÀNH CÔNG AN NHÂN DÂN TẠI KHOA CƠ SỞ NGÀNH PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY
THE CURRENT SITUATION AND PROPOSED SOLUTIONS TO ENHANCE TEACHING QUALITY FOR NON-POLICE STUDENTS IN THE FACULTY OF FIRE PROTECTION ENGINEERING FUNDAMENTALS
Các tệp bổ sung
- Bài viết: PDF
Bài viết trình bày khát quát về tình hình giảng dạy học viên hệ Đại học ngoài ngành Công an nhân dân (CAND) tại Khoa Cơ sở ngành Phòng cháy chữa cháy (PCCC), Trường Đại học PCCC. Qua đó, bài viết đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần Cơ sở ngành PCCC cho học viên hệ ngoài ngành CAND.
phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, cơ sở ngành
This article presents an overview of the current instructional situation for non-police students in the Faculty of Fire Protection Engineering Fundamentals, under the University of Fire Prevention and Fighting. It subsequently proposes a set of solutions aimed at enhancing the instructional quality of the courses in fire protection engineering fundamentals for non-Police students.
fire, secure, fire protection engineering fundamentals
Tài liệu tham khảo
1. Phòng Quản lý đào tạo và Bồi dưỡng nâng cao – Trường Đại học PCCC (2024), Kết quả học tập trình độ Đại học hệ ngoài ngành CAND, Hà Nội.
2. Nguyễn Thị Thu Hằng, Đặng Tuấn Tú, Lê Thị Hồng Hiệp (2020), Xây dựng bài giảng điện tử học phần Truyền nhiệt trong PCCC, Đề tài cấp Cơ sở Trường Đại học PCCC, Hà Nội.
3. Hiệp hội PCCC&CNCH Việt Nam, https://vfra.org/, truy cập ngày 31/12/2024.
4. Trường Đại học PCCC (2023), Báo cáo tổng kết 05 năm hoạt động lấy ý kiến phản hồi về hoạt động giáo dục, đào tạo của Trường Đại học PCCC giai đoạn 2019 – 2023, Hà Nội
5. Trường Đại học PCCC, Báo cáo tổng kết công tác các năm học từ 2018 – 2023, Hà Nội.